==> กลับไปบทเรียน   
 
==> ทำแบบทดสอบก่อนเรียน
    1.  แนะนำโปรแกรม VB 6
    2.  ส่วนประกอบของโปรแกรม
    3.  การจัดการกับโปรเจ็กต์
    4.  การออกแบบหน้าจอ
    5.  ตัวแปรและค่าคงที่
    6.  การเขียนโปรแกรม
    7.  ฟังก์ชัน
    8.  การสร้างเมนู
    9.  นำเสนอโครงงาน
 
 
    •   แผนการสอน+ใบความรู้
    •   แบบทดสอบ (pdf) 
    •   โปรแกรม VB 6 (portable
    •   ตัวอย่างโปรแกรม
 
แหล่งเรียนรู้เพิ่มเติม
    - www.sourcecode.in.th


ประจำหน่วยที่ 5 เรื่อง ตัวแปรและค่าคงที่

คำชี้แจง ให้นักเรียนฝึกปฎิบัติเขียนโปรแกรม


1.  เขียนโปรแกรมหาพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า


vb_030.jpg


2. เขียนโปรแกรมหาพื้นที่วงกลม โดยใช้ค่าคงที่


vb_029.jpg

 

3. เขียนโปรแกรมหาพื้นที่สามเหลี่ยม
4. เขียนโปรแกรมหาพื้นที่สี่เหลี่ยมคางหมู
5. เขียนโปรแกรมหาพื้นที่สี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน

>>>>>>>> บันทึกตั้งชื่อ  Project_ชื่อตนเอง จัดเก็บในโฟลเดอร์ของตนเอง

 

 
 
Update :: 6/04/12 8:50 AM
Design By Mr.Withoon  Ngamkham     E-Mail :: Krutoon2010(at)hotmail.com